பாரதம் என்பது மானிலங்களின் கூட்டமைப்பு அல்ல- ராகேஷ் சின்

0
164

அண்மையில் திராவிட முன்னேற்றக் கழகத்தின் நாடாளுமன்ற உறுப்பினரும், இந்திய தேசிய காங்கிரஸின் முக்கிய உறுப்பினருமான ஆ.ராசா, இந்தியா ஒருபோதும் ஒரு தேசமாக இருந்ததில்லை என்று கூறியிருந்தார், இந்தியா என்பது ஒரு தேசம் அல்ல, இது ஒரு துணைக் கண்டம்., மலையாள மொழி, ஒரியா மொழியின் மொழியியல், இந்தியா பல்வேறு கலாச்சாரங்கள் மற்றும் உணவு வகைகளை கொண்ட நாடு.

ஆ. ராசா சொன்னதை கருத்தியல் விலகல் என்று சொன்னால் அது மிகையாகாது, நிலை என்ற சொல் நிலை என்ற சொல்லிலிருந்து பெறப்பட்டது.,

ராஜ்தே தியாதே பிரகாஷே ஷாப்தே எதி ராஷ்ட்ரம் என்று பொருள்.,

தேசம் என்ற வார்த்தை லத்தீன் மொழியிலிருந்து வருகிறது., நிஷான் என்ற சொல் மநிதர்களின் குழுவைக் குறிக்கிறது., மொழி, மதம் மற்றும் பாரம்பரியத்தின் வடிவத்தில் ஒன்றாக இருப்பது. ஆங்கிலத்தில் தேசம் என்ற வார்த்தைக்கு அர்த்தம், அவை தேசத்தை விட குறுகலானவை. அதாவது ஆங்கிலத்தில் தேசம் என்ற சொல்லுக்கு சரியான மொழிபெயர்ப்பு இல்லை. இது கருத்தியல் குழப்ப நிலையை உருவாக்குகிறது, இதனால் பெரிய அறிஞர்கள் மத்தியில் கூட குழப்பம் ஏற்படுகிறது. பிரிவினை சக்திகள் இந்த குழப்பத்தை பயன்படுத்தி நாட்டை உடைக்கின்றனர்.

‘பாரதம்’ என்ற சொல் நமக்கு புவியியல் சித்திரத்தையும், பல்லாயிரம் ஆண்டு கால கலாச்சார பாரம்பரியத்தையும் உணர்த்துகிறது என்பதை திமுக எம். பி. மறக்கக் கூடாது.

उत्तरंयत्समुद्रस्य हिमाद्रेश्चैव दक्षिणम्.

वर्ष तद्भारतं नाम भारती यत्र सन्तति:…

( வடக்கில் இமயமும் தெற்கில் குமரி கடலுக்கு இடைப்பட்ட இந்த பகுதியானது பாரதம் என்ற அழைக்கப்படுகிறது )

அதாவது, கடலுக்கு வடக்கேயும், இமயமலைக்கு தெற்கேயும் அமைந்துள்ள நிலம், இது பாரத நிலம் என்றும், இந்த புனித பூமியில் வாழ்பவர்கள் பாரதியர்கள் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. பாரதம் என்பது ஒரு நாடு என்பதற்காக மட்டும் அறியப்படவில்லை, உலகின் பழமையான மற்றும் துடிப்பான கலாச்சாரங்களில் ஒன்றாக பாரதம் அறியப்படுகிறது, துறவறம், எண்ணற்ற மொழிகள், பேச்சு வழக்கு, ஆடை, இனம் கண்டுபிடிக்கப்படுகின்றன, இருப்பினும், காலங்காலமாக, நமது ஒட்டுமொத்த கட்டமைப்பும் ஒருமைப்பாட்டின் அடிப்படையில் அமைந்துள்ளது, அவர்களுக்குள் எந்த மோதலும் இல்லை.
இந்தியா தேசிய இனங்களின் சங்கமம் என்ற கருத்து வெளினாட்டு, நாத்திக இடதுசாரி சித்தாந்தத்தின் பிரதிபலிப்பு, அதில் அவர் இந்தியாவை அதன் தொடக்கம் முதல் மொழி-கலாச்சார அடிப்படையில் பன்னாட்டு மானிலங்களின் குழுவாக கருதுகிறார், அதே நேரத்தில் அடிப்படை இந்து மரபுகளையும், ஒட்டுமொத்த பிரபஞ்சத்தையும் இணைக்கும் கலாச்சாரத்தையும் வெறுக்கிறார், இரண்டு ஆங்கிலேயர்கள் வெற்றி பெற ஒன்றல்ல., பாரதியர்களகிய நாம் அனைவரும் ஒன்றுதான்.
இந்தியா பல்லாயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக கலாச்சார ரீதியாக ஒரு நாடாக இருந்து வருகிறது, அது ஒரு பரந்த தேசத்தின் புவியியல் நிலைமைகளால் ஏற்படுகிறது. வடக்கில் பனி படர்ந்த மலைகளும், அதன் அடிவாரத்தில் கங்கை மற்றும் ஜமுனா நதிகளின் வளமான சமவெளிகளும் உள்ளன, மேற்கில் பரந்த பாலைவனம், கிழக்கில் ஆலங்கியா காடு, தெற்கில் பீடபூமி. 500 – 600 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, மானிலங்கள் ஒன்றுக்கொன்று தொடர்பு கொள்ளவும், சமரசம் செய்து கொள்ளவும் பெரும் சிரமங்களை எதிர்கொண்டன, எனவே மானிலங்கள் பிளவுபடுவது இயல்பானதுதான்.ஆனால் அனைவருக்கும் இந்தியா எப்போதுமே உணர்வுபூர்வமாகவும் பொது மனதிலும் ஒரே தேசம்தான். சாணக்கியன் தனது ‘அர்த்தசாஸ்திரம்’ என்ற நூலில் நமது மாவட்டங்கள் வேறுபடலாம் என்று கூறுகிறார், ஆனால் நமது தேசமும், பாரத அன்னையும் ஒன்றுதான்.
சில மேற்கத்திய மற்றும் இடதுசாரி சிந்தனையாளர்கள் பாரதத்தை சோவியத் யூனியனுடன் (ரஷ்யாவின் பழைய பெயர்) ஒப்பிடுகிறார்கள். இந்தியா பல தேசிய இனங்களின் ஒரு குழு என்பதைச் சுட்டிக்காட்ட முயற்சிக்கிறார்கள். அவர்களும் இந்த அடிப்படையில் இந்தியாவைப் பிரிக்க விரும்புகிறார்கள், பஞ்சாப், தமிழகம், நாட்டின் கிழக்கு மானிலங்களில் பிரிவினைவாத இயக்கங்களுக்கு வெளினாட்டு ஆதரவும், மத்திய இந்தியாவில் நக்சலைட்டு பயங்கரவாதத்தை இடதுசாரி தீவிரவாதம் ஆதரிப்பதும், பிரிவினைவாத சக்திகள் பொய்யான கதைகளை அமைத்து இந்தியாவின் ஒற்றுமை மற்றும் ஒருமைப்பாட்டை உடைக்க முயல்கின்றன என்பதற்கு சான்றாகும், குறிப்பாக அரசியல்வாதிகள் இதுபோன்ற தேசவிரோத சக்திகள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும், ஏனென்றால் அவர்களுடன் கைகோர்க்கும் அரசியல்வாதி இதுபோன்ற பிரச்சாரங்களை பரப்புகிறார், அவரைப் பின்பற்றுபவர்களில் பெரும்பாலோர் அவரை குருட்டுத்தனமாகப் பின்பற்றுகிறார்கள், இன்றுவரை எல்லாப் பொருட்களிலும் ஒன்றே ஒன்றுதான்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here